Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhakhoahoanmyhcm.over-blog.com

Vài điều bạn nên biết về phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại Hồ Chí Minh hiện đang là một xu hướng được quan tâm chú ý đến trong thời gian gần đây .Đây là một phương pháp nha khoa tái tạo lại sự trắng sáng cho răng bằng cách thấm các chất oxi hoá qua lớp men, kết hợp với ánh sáng tạo ra phản ứng oxy cắt đứt yêu cầu thẩm mỹ lại an toàn, do đó không ít người đã chọn lựa phuơng pháp này để sở hữu một nụ cười trắng sáng, hoàn mỹ.

Lợi ích của việc tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Răng miệng sau một thời gian dài sử dụng nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, dần sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ như ố vàng. Tẩy trắng răng ngoài công dụng chính của nó là cải thiện tình trạng răng miệng của bạn trở nên tốt hơn. Sau đây là một vài lợi ích cụ thể bạn có thể nhận thấy từ phương pháp này.

  • Cải thiện tính thẩm mỹ của răng.
  • Mang lại nụ cười rạng rỡ và sự tự tin trong giao tiếp.
  • Tránh dẫn đến tình trạng hôi miệng.
  • Bảo vệ sức khoẻ cũng như chức năng răng miệng tốt hơn.
Các trường hợp cần thực hiện tẩy trắng răng

Với những ưu điểm trên tẩy trắng răng là một trong những phương pháp cực kỳ được ưa chuộng trong thời gian gần đâu. Sau đây là một vài trường hợp được nha sỹ khuyến khích thực hiện tẩy trắng.

  • Răng bị ố vàng, xỉn màu do vệ sinh răng miệng không đúng cách, ăn thực phẩm gây hại cho răng, răng bị ố do mảng bám cao răng.
  • Men răng của bệnh nhân còn khỏe mạnh, không hoặc ít bị mài mòn.
  • Tình trạng răng miệng bệnh nhân tốt và không có dấu hiệu bệnh lý.
  • Những người trên 18 tuổi và cấu trúc xương hàm đã hoàn chỉnh và không có sự thay đổi.
  • Những người không quá già.

Xem thêm : địa chỉ niềng răng hô tại hcm

Một số phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay
  1. Tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng xanh

Tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng xanh là phương pháp dùng đèn Laser-LED, Plasma, Halogen để cải thiện tình trạng ố vàng của răng. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hoá thuốc tẩy trắng, hình thành phản ứng oxi hoá khử giúp cắt đứt những chuỗi Protein tạo màu bám trên răng.

Quá trình tẩy trắng răng sẽ kéo dài từ 45-60 phút và người thực hiện sẽ được mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt trong suốt quá trình.

  1. Tẩy trắng răng bằng phương pháp nội nha

Phương pháp này chỉ đặc biệt sử dụng cho các răng bị chết tuỷ hoặc những trường hợp đã được điều trị tuỷ. Nguyên nhân là do, khi răng bị chết tuỷ sau một thời gian sẽ bị sậm màu hoặc do trong quá trình điều trị tuỷ răng phải xâm nhập vào ống ngà nên làm màu răng khác đi.

Xem thêm : địa chỉ chữa tủy răng trả góp tại Quận 12

  1. Tẩy trắng răng bằng máng nhựa tại nhà

Đây là phương pháp tẩy trắng răng đơn giản nhất. Trước tiên bạn đến phòng khám để thực hiện lấy dấu răng và ép thành máng vừa khít với hai hàm răng. Và sau đó bạn sẽ dựa theo chỉ dẫn của bác sĩ nhỏ thuốc vào máng để làm trắng răng tại nhà.

Bạn nên thực hiện tẩy trắng răng 2 giờ mỗi ngày và lưu ý không ăn bất kỳ gì trong quá trình tẩy răng. Nếu thực hiện đúng cách tình trạng răng miệng của bạn sẽ thay đổi tầm 4 tuần sau đó.

Một vài lưu ý khi thực hiện phương pháp tẩy trắng răng

Để kết quả tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt như mong muốn người thực hiện phương pháp cần lưu ý một vài điều sau.

  • Giữ sức khỏe răng miệng, không bị chảy máu lợi, nướu hay mắc một số bệnh lí khác
  • Sau khi thực hiện tẩy trắng răng nên kiêng ăn những thực phẩm đồ uống có màu như: trà, cà phê, chocolate, nước ngọt,…cũng như các thực phẩm  có màu được chế biến từ bột cà ri và bột nghệ.
  • Hạn chế ăn những thực phẩm quá chua vì những thực phẩm có nồng độ axit cao.
  • Kiêng những thức ăn, thức uống quá lạnh vì ẽ khiến bạn ê buốt nếu dùng chúng khi đang làm trắng răng.
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc lá sau khi vừa tẩy trắng răng. Bạn cần chờ ít nhất 2 giờ sau khi tẩy răng mới hút thuốc vì màu thuốc lá là một trong những màu gây mảng bám trên răng nhiều nhất, ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ của răng bạn.

Đó là những thông tin bạn có thể tham khảo về phương pháp tẩy trắng răng đang được mọi người hiện rất ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân câu hỏi không biết nên tẩy trắng răng ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh ở đâu, Nha khoa Hoàn Mỹ sẽ là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng những công nghệ hiện đại bật nhất, sẽ mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ và khoẻ mạnh nhất. Để được tư vấn thêm về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo hotline: 098 422 5589.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm : cạo vôi răng chất lượng tại Gò Vấp

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post