Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhakhoahoanmyhcm.over-blog.com

Những điều cần biết trước khi thực hiện phương pháp niềng răng trong suốt

Niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hồ Chí Minh dần trở thành một xu hướng mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Không ít người chọn sử dụng phương pháp niềng răng để khắc phục những khuyết điểm về răng miệng. Theo lẽ đó, những phương pháp niềng cũng dần được cải tiến hơn để đáp ứng đa dạng yêu cầu của người tiêu dùng. Phương pháp niềng răng Invisalign là hình thức niềng răng mới nhất trong thời điểm hiện tại và cũng là phương pháp được ưa chuộng nhất.

Khái niệm về phương pháp niềng răng Invisalign

Niềng răng Invisalign hay còn được gọi là phương pháp niềng răng trong suốt đang là một xu hướng được nhiều ngừoi quan tâm trong việc điều chỉnh và phục hình thẩm mỹ răng miệng. Thay vì gắn mắt cài kim loại hình thức này sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát vào mặt răng để đưa răng về vị trí chính xác.

Trong suốt quá trình niềng bạn sẽ phải thay 20 – 40 khay, trung bình theo cường độ khoảng 2 tuần 1 lần. Khay sẽ thay đổi theo tình trạng răng của bạn trong thời điểm đó.

Các trường hợp có thể thực hiện niềng răng Invisalign
  • Những trường hợp cần khắc phục vấn đề liên quan đến thẩm mỹ như: răng khấp khểnh, hô, móm, lệch lạc khớp cắn...
  • Những trường hợp bị khiếm khuyết về răng quá lớn.
  • Những ai có nhu cầu giao tiếp cao, đi lại nhiều do tính thẩm mỹ và tiện lợi.
Vài điều cần biết trước khi thực hiện phương pháp niềng răng Invisalign
  1. Tuân thủ chặt chẽ việc đeo niềng mỗi ngày

Khác với phương pháp niềng răng truyền thống đã được lắp sẵn vào bề mặt răng phương pháp niềng răng Invisalign buộc người thực hiện phải có tinh thần tự giác đeo niềng ít nhất 22 tiếng ngày, chỉ được tháo ra khi ăn và uống những thứ không phải nước lọc. Để đạt được hiệu quả cao bạn cần tuân thủ chặt chẽ việc làm này, còn nếu bạn không thể làm được điều nêu trên hãy cân nhắc về phương pháp này trước khi làm nhé.

Xem thêm : Làm răng sứ tại Hồ Chí Minh

  1. Tạm thời không đánh son và uống cà phê

Son môi và cà phê là những vật phẩm có màu hơi nặng, do đó bạn không được sử dụng hai vật phẩm này cũng như những tác nhân có màu khá nặng khác trong quá tình đeo niềng răng. Tuy nhiên điều này không có nghĩ là bạn phải thay đổi thói quen sinh hoạt của mình, bạn hoàn toàn có thể sơn môi, thưởng thức trà và cà phê nhưng chỉ khi tháo khay đeo ra thôi nhé.

  1. Không hút thuốc khi đeo niềng

Hút thuốc không chỉ dây hại cho sức khoẻ mà còn khiến khay niềng bị xỉn màu. Vì khay niềng làm bằng nhựa và một khi đã bị ngã vàng thì khó có thể phục hồi lại được. Cũng như điều lưu ý trên, bạn hoàn toàn có thể hút thuốc nhưng tuyệt đối không đeo trong lúc hút thuốc.

  1. Phải tháo niềng ra khi ăn

Có thể nói đây được xem là điểm bất tiện nhất của phương pháp niềng răng này. Ưu điểm của Invisalign là bạn có thể thưởng thức bất kỳ những loại thức ăn nào chứ không cần phải kiêng cử như phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, nhưng để có thể làm được điều đó bạn tuyệt đối không được đeo khay niềng khi ăn nếu không muốn ảnh hưởng đến liệu trình điều trị của mình.

Đó là một vài thông tin về phương pháp niềng răng trong suốt đang rất phổ biến trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang muốn được tư vấn về phuơng pháp này cũng có những thắc mắc về chi phí niềng răng mặt trong tại Hồ Chí Minh tại một trung tâm nha khoa uy tín đảm bảo chất lượng hãy liên hệ Nha khoa Hoàn Mỹ. Với những dịch vụ chỉnh nha tân tiến nhất và đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ cùng bạn tạo nên những nụ cười hoàn hảo nhất.

Có thể bạn muốn xem thêm : địa chỉ chữa tủy răng uy tín tại Gò Vấp

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post