Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhakhoahoanmyhcm.over-blog.com

Cần chuẩn bị gì trước khi bọc sứ cho răng chất lượng? 

 

 

Bước chuẩn bị trong quá trình bọc sứ cho răng chất lượng cũng quán trọng không kém 2 bước còn lại là bước thực hiện và khảo sát cả! Trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu này bạn cần phải hiểu rõ nó là gì, bọc răng thì có cần mài răng hay không và trong bước chuẩn bị thì điều gì sẽ xảy ra. Trong bài này, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin cần biết. 

Bọc sứ cho răng chất lượng là gì? 

Bọc sứ cho răng chất lượng là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh.  Bọc sứ cho răng chất lượng là một mão sứ bao bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng

 

Bọc sứ cho răng chất lượng giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng trải qua dịch vụ làm răng sứ thường thắc mắc bọc răng sứ không mài có được không? Bằng cách mài nhỏ răng thật để tạo cùi, sau đó dùng mão sứ bọc lại giúp bảo vệ răng thật và cải thiện tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của bạn. 

Chuẩn bị bọc sứ cho răng chất lượng

 

Ở bước chuẩn bị, bác sĩ phải mài bớt men răng thật để chừa chỗ lắp vỏ răng sứ vào. Tuy nhiên, tỉ lệ mài phải được tính toán kĩ lưỡng, thông thường chỉ từ 0.5 – 2mm, nhằm tránh làm mòn và hư hại đến cấu trúc của răng thật. Tiếp theo bác sĩ sẽ lấy dấu hàm gửi đến phòng thí nghiệm để làm mẫu chế tạo răng sứ. Quá trình làm răng sứ thường kéo dài 2-4 tuần. Trong thời gian này, bác sĩ sẽ gắn tạm răng giả bằng acrylic lên cùi răng thật để đảm bảo việc ăn uống hàng ngày.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ niềng răng mặt trong tại tân bình

Nha Khoa thực hiện bọc sứ cho răng chất lượng

Nha khoa Hoàn Mỹ tự hào có một đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Trong những năm qua, chúng tôi đã thực hiện thành công hơn cả ngàn ca phục hình răng sứ, mang lại nụ cười tự tin và hàm răng đẹp cho tất cả khách hàng khi đến đây. Bên cạnh đó, yếu tố vô trùng còn được nhiều khách đánh giá cao. Khi đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, nó sẽ giúp bạn tránh được sự lây nhiễm bệnh từ các bệnh nhân khác. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cắm ghép răng ở đâu tốt tại Phú Nhuận

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589 - 028 3984 0766

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post